Sức hút của Van cổng inox 304 tới doanh nghiệp

Thời gian gần đây, Van cổng inox 304 là dòng sản phẩm đang gây sốt trên thị trường van công nghiệp và được nhiều doanh nghiệp tin dùng cho hệ thống đường ống dẫn của mình. Vậy tại sao loại van này lại có sức hút với các doanh nghiệp như thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Van cổng inox 304 là loại van công nghiệp được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Đôi nét về Van cổng inox 304 

Đây là loại van cổng được sử dụng khi lắp đặt hệ thống đường ống dẫn tại các khu công nghiệp. Nó có nhiệm vụ là đóng/mở và điều tiết lưu chất như xăng dầu, hoá chất chảy qua van. 

Van cổng inox 304 được làm từ chất liệu inox 304 – một loại thép không gỉ có thành phần Niken trên 8.1% nên có khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt cao. Hiện dòng van này được phát triển với 2 loại chính và tuỳ vào mục đích sử dụng mà mọi người sẽ chọn được loại van thích hợp để đem lại hiệu quả cao nhất. 

Các lợi ích khi sử dụng Van cổng inox 304

Van cổng inox 304 là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho hệ thống đường ống dẫn của mình. Vậy tại sao nhiều khách hàng lại tin dùng loại van cổng inox này như thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

  • Van dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và có cách sử dụng đơn giản. Để đóng mở van, bạn chỉ cần xoay tay quay vô lăng với một lực tác động nhỏ thì lưu chất có thể chảy qua hoặc ngăn chặn một cách nhanh chóng mà không gặp cản trở gì. 

Van cổng inox 304 có cách sử dụng đơn giản

  • Dòng nước qua van cổng inox có tốc độ vừa phải nên không ảnh hưởng tới dòng chảy trong đường ống. 
  • Độ bền của van cổng inox này rất cao. Bởi van được làm từ chất liệu inox 304 nên cứng chắc và có khả năng chịu lực tốt. Chống ăn mòn cao và có bề mặt nhẵn bóng nên giúp van có độ thẩm mỹ cao. 
  • Van có hình dạng đơn giản và được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng cao. 

Nên mua Van cổng inox 304 ở đâu tại Hà Nội uy tín nhất? 

Thấu hiểu những lợi ích mà Van cổng inox 304 đem lại nên nhu cầu lựa chọn van này tại các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Song song với nhu cầu là nhiều đơn vị cung cấp van cổng inox này tại Hà Nội đã ra đời và nổi bật nhất trong số đó là công ty Tuấn Hưng Phát. 

Với phương châm hoạt động“Chất lượng là trên hết, Uy tín là hàng đầu” nên sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng hơn. Hiện công ty chúng tôi đã liên kết với các đối tác uy tín trên thế giới và trở thành đơn vị uỷ quyền của nhiều thương hiệu sản xuất van như KosaPlus, Wonil…

Nên các sản phẩm Van cổng inox 304 mà chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn cam kết chính hãng và có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Do đó, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng van cổng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Mua Van cổng inox 304 tại Tuấn Hưng Phát, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Thế mạnh của công ty Tuấn Hưng Phát là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và có tinh thần kỷ luật cao. Họ am hiểu về các loại van công nghiệp nên sẽ giúp bạn lựa chọn van phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Từ đó giúp điều tiết dòng chảy trong đường ống hiệu quả. 

Trên đây đã chia sẻ về sức hút của Van cổng inox 304 tới doanh nghiệp. Hy vọng bạn đã hiểu được tại sao nhiều doanh nghiệp lại tin dùng loại van này để lắp đặt đường ống dẫn trong nhà máy của mình. Trường hợp bạn đang cần mua van cổng inox giá ưu đãi và chất lượng cao mà chưa biết mua ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi theo https://tuanhungphat.vn/ nhé!