Cần biết khi thuê dịch vụ bốc vác chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng, địa điểm kinh doanh đến trụ sở mới. Tuy nhiên, nhiều đồ dùng, vật dụng văn phòng có khối lượng và kích thước lớn khó vận chuyển. Doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm thời gian, vấn đề được xử lý nhanh chóng.

Tuy nhiên, thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bốc vác kém chất lượng, không hiệu quả, ảnh hưởng đến quá trình chuyển văn phòng. Bạn tìm kiếm giải pháp chuyển văn phòng uy tín, cần nắm rõ các thông tin và nguyên tắc sau sau.

Lý do nên chọn dịch vụ bốc vác chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Văn phòng làm việc với nhiều máy móc, thiết bị và tài liệu, giá kệ… Việc vận chuyển, bốc xếp sẽ tốn nhiều thời gian, công sức. Để quá trình chuyển văn phòng nhanh, hiệu quả, người dùng cần lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín. Với những lợi ích từ dịch vụ bốc vác chuyển văn phòng chuyên nghiệp:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng có nhân lực, máy móc, thiết bị hỗ trợ, xe vận chuyển… Giúp quá trình chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Công ty sẽ nhanh chóng chuyển sang chỗ mới nhờ hỗ trợ của đội bốc vác, hỗ trợ đóng gói, vận chuyển và bốc dỡ nhanh chóng.
  • Thuê dịch vụ văn phòng sẽ giúp nhân viên có thời gian thư giãn, không phải tốn công quá lo lắng, mất sức cho việc đóng gói chuyển đồ. Chuyên viên bốc vác có kinh nghiệm sẽ thực hiện nhanh và an toàn hơn so với nhân viên văn phòng.
  • Dịch vụ bốc vác chuyên nghiệp giúp xử lý các loại thiết bị cồng kềnh, nặng, bàn ghế văn phòng lớn khó vận chuyển. 

Lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng

Xu hướng các công ty hiện nay sẽ lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng để tiết kiệm thời gian, không cần huy động đến nhân lực nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, để đảm bảo dịch vụ uy tín, đáng tin cậy, công ty cần chú ý những điểm quan trọng sau:

  • Lựa chọn các công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín lớn, được nhiều đơn vị đánh giá chất lượng tốt. Đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp: Khảo sát, lên phương án, báo giá niêm yết và ký kết hợp đồng.
  • Thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng cần có ký kết hợp đồng rõ ràng, thương thảo về giá cả, đầu việc mà bên cung cấp phải làm, hỗ trợ thiết bị máy móc, các cam kết đền bù thiệt hại nếu có.
  • Tài liệu mật của công ty, những vật dụng quan trọng của phòng ban, công ty hay mỗi cá nhân cần được đóng gói riêng và tự bảo vệ. Hạn chế những rủi ro thất thoát thông tin, ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
  • Cần có người giám sát, kiểm kê số lượng kiện hàng. Kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi bàn giao thanh toán hợp đồng, để kịp thời phát hiện các thiệt hại, thất thoát nếu có, làm rõ với bên cung ứng dịch vụ.

Chuyển văn phòng với hỗ trợ của dịch vụ bốc xếp uy tín sẽ tiết kiệm thời gian, công sức giúp quá trình chuyển văn phòng thuận lợi. Bên cạnh những đơn vị bốc xếp, vận chuyển uy tín là những đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Bạn đọc cần cân nhắc lựa chọn đơn vị phù hợp, ký kết hợp đồng đầy đủ để đảm bảo quyền lợi và giá thành phải chăng trong mùa dịch. Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc có lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, giá tốt.